Trò Chơi Cây Cao Cỏ Thấp

  -  



Bạn đang xem: Trò chơi cây cao cỏ thấp

*
*



Xem thêm: " Máy Chơi Game Cầm Tay Nes Cao Cấp, Rẻ Như Tặng, Tiết Kiệm Tối Đa

quý khách hàng sẽ coi văn bản tài liệu Chủ điểm: Cây cùng gần như bông hoa đẹp mắt - Nhánh 1: Bé yêu thương cây cỏ - Thể dục sáng: Cây cao cây thấp, nhằm mua tài liệu về thứ các bạn clichồng vào nút DOWNLOAD ở trên


Xem thêm: Game Quản Lý Khách Sạn 9 Danh Cho Ban Gai, Game Quản Lý, Game Quản Lý Khách Sạn 9

CHỦ ĐIỂM: CÂY VÀ NHỮNG BễNG HOA ĐẸPNHÁNH 1: Bẫ YấU CÂY XANH(Thực hiện tại từ thời điểm ngày 24/12 đến ngày 28/12/ 2012)Thể dục sáng: Cây cao cây thấpI. Mục đích - yêu thương cầu:1. Kiến thức: Tphải chăng biết tập các hễ tác uyển chuyển theo cô2. Kỹ năng: Rèn năng lực chuyên chở, sự khéo léo, bền chí sinh sống tthấp.3. Thái độ: Có nề nếp, nghe lời cô Lúc tập luyệnII. Chuẩn bị: Phòng tập rộng, xắc xô, máy tính, loa.III. Tiến hành: Hoạt độngcủa cô Hoạt cồn của trẻHoạt hễ 1. bình ổn, tạo hứng thú- Trò cthị xã với tphải chăng về tác dụng của vấn đề số đông dục sángHoạt cồn 2. Khởi động: Cho tthấp xếp thành 2 sản phẩm kế tiếp nối đuôi nhau đi những kiểu chân phối kết hợp lời bài xích hát “Đoàn tàu bé dại xíu”Hoạt đụng 3. Trọng động:a. Tập theo bài: Cây cao - Cây thấp- ĐT1: Hô hấp: Thổi nhẵn 3 lần - ĐT 2: Tay: "Cây cao" (Tập 3 lần) TTCB: Đứng tự nhiên và thoải mái hai tay thả xuôi 1. "Cây cao" giơ đôi tay lên cao2. Hạ xuống về tứ cố chuẩn bị- ĐT3: Chân: "Cây thấp" (Tập 3 lần)1. "Cây thấp" ngồi xổm xuống2. Về TTCB - ĐT4: Lưng bụng: "Hái hoa" ( Tập 3 lần)1. "Hái hoa" cúi vờ vịt hái hoa2. Đứng thẳng tín đồ lên, nói "Hoa đẹp quá" - ĐT5. Nhảy: Nhảy bật trên chỗb. Trò chơi: Cây cao cỏ thấp- Tổ chức mang lại trẻ đùa 1- 2 lầnHoạt động4. Hồi tĩnh: Cho tthấp đi thanh thanh xung quanh lớp 2 vòng.Cả lớp nối đuôi nhau điDãn bí quyết đềuThổi bóngĐứng từ nhiênGiơ 2 tay lên caoVề TTCBCúi tay mang hái hoaTập theo côTthấp tiến hành 2. Hoạt cồn gócA. Trò nghịch sáng chế 1. Góc thao tác vai: Bán mặt hàng 2. Góc HĐVĐV: Xếp hàng rào 3. Góc nghệ thuật: Xem tranh ảnh 4. Góc vận động: Bóng, vòng, nhỏ nhún nhường I. Mục đích yêu thương cầu: 1. Kiến thức. Ttốt biết diễn tả vai đùa bán sản phẩm, biết sử dụng các khối hận gỗ nhằm xếp cạnh nhau sản xuất thành mặt hàng rào, biết coi tranh vẽ về chủ đề. 2. Kỹ năng. - Tthấp biết làm việc với các viên gạch, kăn năn gỗ nhằm xếp cạnh tạo ra thành hàng rào. - Phát triển kĩ năng tiếp xúc 3. Thái độ: Tthấp biết đoàn kết đùa cùng nhau, biết giữ gìn gìn đồ gia dụng đùa, biết chứa thứ nghịch đúng vị trí lao lý.II. Chuẩn bị: Bộ đồ trái cây, các kân hận gỗ, láng, vòng, nhỏ nhún nhường, tranh vẽ về rau xanh hoa quả.III. Tiến hành:Hoạt đụng của côHoạt động của trẻHoạt rượu cồn 1. định hình, khiến hứng thú- Trò cthị xã cùng với tphải chăng về chủ đề vẫn họcHoạt cồn 2.Thoả thuận trước Khi chơi:- Điện thoại tư vấn tthấp ngồi bao quanh cô+ Các bé ơi chúng bản thân đang học tập chủ điểm gì?+ Quý Khách như thế nào giỏi kể đến cô cùng những biết bao phủ bọn họ gồm có một số loại rau xanh hoa quả như thế nào nhiều?* Góc làm việc vai: Bán hàng+ Cô vẫn chuển bị không hề ít rau củ, củ , trái ở góc phân vai đấy lúc này chúng ta như thế nào sẽ giúp đỡ cô có tác dụng cô bán hàng chào bán hồ hết một số loại rau xanh này nào?+ Lúc có khách mang đến mua sắm và chọn lựa bé con yêu cầu như vậy nào?+ quý khách hàng nào sẽ chơi ở góc này nào?Cho 3, 4 trẻ vào góc nghịch đến trẻ ngồi xuống với đem đồ vật nghịch đến trẻ nghịch.* Góc HĐVĐV: Xây hàng rào- Các con ơi cô tất cả gì đây?- Các khối hận mộc này dùng để triển khai gì?- Hôm ni chúng ta nào sẽ xây dựng sản phẩm rào nhằm đảm bảo an toàn sân vườn rau củ không biến thành con vật tiêu hủy nào?- Cho 3- 4 trẻ nhận vai chơi, cho ttốt vào góc đùa đem vật dụng chơi đến trẻ chơi- Cô thường xuyên dẫn tphải chăng đến góc thẩm mỹ và nghệ thuật với góc đi lại cho tthấp vào góc đùa.- Cho ttốt đi thanh thanh về góc chơi.Hoạt đụng 3. Quá trình chơi: - Trong quy trình ttốt đùa cô đi quan giáp, nghịch thuộc tphải chăng và hướng dẫn tphải chăng đùa.- Góc thao tác làm việc vai hướng dẫn trẻ biết cách diễn đạt lúc tất cả khách hàng đến mua hàng, biết nói cảm ơn, biết miêu tả thể hiện thái độ vui mừng.- Góc chuyển động cùng với đồ vật hướng dẫn trẻ biết phương pháp xếp các kân hận gỗ cạnh nhau để xếp thành sản phẩm rào.- Góc thẩm mỹ và nghệ thuật dạy dỗ ttốt biết lật tranh con để thấy tranh vẽ về cây, rau xanh, củ, trái.- Góc đi lại dạy dỗ trẻ biết nghịch cùng với bóng, vòng, nhỏ nhũn nhặn lúc thi đấu không được toắt dành riêng trơn, vòng của nhau ko xô đẩy nhau.- Cô tổng quan thông thường cùng hướng dẫn quyên tâm góc chủ yếu rộng. Nhắc trẻ biết hỗ trợ lẫn nhau, không tranh nhau vật dụng đùa.- Khen ngợi với động viên ttốt kịp thờiHoạt cồn 4. Nhận xét nghịch. - Cô nhấn xét các góc phụ trước rồi thừa nhận xét góc chủ yếu, cảnh báo đánh giá cao trẻ - Cô cho tthấp cất đồ đùa đúng vào các góc chơi theo sự hướng dẫn của cô. Trò chuyệnTrẻ thương lượng cùngTrẻ nhắc tênTphải chăng trả lời3,4 trẻ dấn, trường đoản cú thừa nhận vai chơiNgồi lấy đồ nghịch với chơiĐi theo cô cùng dìm góc chơiCác nhóm trường đoản cú đùa với nhauNhận xét và nghe cô dìm xétCất đồ gia dụng đùa B. Trò đùa gồm luậtTrò đùa vận động: Cây cao cỏ thấpTrò chơi dân gian: Lộn cầu vồngI. Mục đích yêu cầu: - Nhằm phát triển tải, nhanh khô nhứa cùng khéo léo cải tiến và phát triển ngôn ngữII. Chuẩn bị: Phòng rộng sạchIII. Tiến hành: 1.Trò chơi vận động: “Cây cao cỏ thấp” - Cách chơi: Cho trẻ đứng theo vòng tròn. Lúc cô nói “Cây cao” tthấp đứng tự nhiên, khi nói “cỏ thấp” tthấp ngồi xuống. Tthấp để ý nghe cô nói và ko làm theo cô. 2. Trò đùa dân gian: “Lộn cầu vồng” - Cách chơi: Từng đôi tphải chăng di động nhau rồi đung chuyển tay theo nhịp bài xích đồng dao, mang lại câu sau cùng thì thuộc lộn 1 vòng quay sườn lưng vào với nhau đọc tiếp lơì ca đến câu cuối cùng lộn về bốn vắt thuở đầu. Trò đùa liên tục.Kế hoạch từng ngày Thứ hai ngày 24 tháng 1hai năm 20121. Đón trẻ - Thể dục sáng sủa - Trò chuyện a. Đón trẻ: - Cô mang đến trước xuất hiện,thông nháng phòng - Tthấp đến cô nao nức đón trẻ, dạy tthấp kính chào cô chào bạn và mọi bạn bao quanh - Hướng trẻ vào góc đùa từ chọn. - Điểm danh. b. Thể dục sáng: Cây cao - Cây phải chăng c. Trò chuyện: Về chủ đề chủ đề vào tuần - Mục đích: Nhằn phát triển ngôn ngữ và biết thương hiệu 1 số ít nhiều loại cây - Tiến hành: * Cô đàm thoại rồi hỏi trẻ: - Sáng ni con ăn gì rồi new đi học? - Nhà con có cây gì nhiều? - Trường mình bao gồm cây gì? 2. Hoạt đụng gồm công ty đíchPTNN: NBTNBài: Cây xoàiI. Mục đích trải đời. 1. Kiến thức: Tphải chăng nhận thấy với Call đúng thương hiệu cây xoài, và một số phần của cây xoài. 2. Kỹ năng: Rèn cho ttốt vạc âm ví dụ, bạo dạn, ghi nhớ. 3. Thái độ: Giáo dục đào tạo tphải chăng biết chăm sóc đảm bảo an toàn cây.II. Chuẩn bị: - Máy tính bao gồm hình hình họa (cây xoan, cây ổi, cây mít, cây phượng), loa, 1 cây xoài, thước chỉ.III. Tiến hànhHoạt rượu cồn của côHoạt đụng của trẻHoạt đụng 1. bình ổn, khiến hứng thú: - Trò chuyện với tthấp - Cô với tthấp cùng hát bài xích “Con chyên ổn hót bên trên cành cây” + Các bé vừa hát bài gì?Hoạt đụng 2. Nội dung* Trò chơi: “Ttránh buổi tối, ttránh sáng” - Cô chuyển cây xoài ra và hỏi: + Cô gồm cây gì đây? (cho tất cả lớp, cá thể Gọi thương hiệu nhiều lần) + Cây xoài gồm có gì? (Cô chỉ vào cụ thể từng Đặc điểm hỏi tthấp cùng nói mang lại trẻ biết: Rễ, thân, lá, cành...) + Lá có màu sắc gì? + Lá to tốt nhỏ? + TLong cây xoài để gia công gì? + Muốn tất cả quả ăn thì bắt buộc làm gì?- Cô dấn mạhn lại kế tiếp hỏi lại ttốt thương hiệu cây+ Cho trẻ chơi TC " Trồng cây" gấp đôi, sau đó ngồi xuống* Giáo dục: Cây xoài là cây nạp năng lượng trái, quanh đó cây ăn uống quả ra còn có cây cho láng non, cây đem gỗ.Muốn nắn có rất nhiều cây ta bắt buộc tLong, quan tâm với bảo vệ, ko ngắt lá, bẻ cành.+ Ngoài cây xoài ra các con còn biết gần như cây gì nữa? (Cô mang đến tphải chăng coi hình ảnh một số trong những cây trên sản phẩm công nghệ vi tính) - Nhà các con tất cả tdragon các nhiều loại cây này không? - Muốn có rất nhiều cây ta làm cho cầm cố nào?Hoạt đụng 3. Kết thúc: Cô cùng trẻ hát và đùa "Gieo hạt"Cả lớp hátCon chyên hót trên cành câyTphải chăng trả lờiTrẻ trả lờiLá màu sắc xanhPhải chăm sóc cùng bảo vệTtốt lắng ngheTrẻ quan lại sátTtốt trả lời 1. Góc làm việc vai: Bán mặt hàng 2. Góc HĐVĐV: Xếp mặt hàng rào 3. Góc nghệ thuật: Xem tranh vẽ 3. Hoạt rượu cồn góc 4. Góc vận động: Bóng, vòng, con nhún mình * Chuẩn bị: - Góc thao tác vai: Sở vật dụng rau xanh, củ, trái - Góc HĐVĐV: Khối mộc, hoa cỏ - Góc nghệ thuật: Tnhãi con ảnh về chủ thể. - Góc vận động: Bóng, vòng, con nhún.* Cách tiến hành: Thực hiện tại nhỏng chiến lược đầu tuần4. Vệ sinch, nạp năng lượng trưa, ngủ trưa 1. Vệ sinc ăn uống trưa- Trước giờ ăn uống cô rửa khía cạnh, cọ tay mang đến trẻ- Trước Khi nạp năng lượng cho phần lớn cô mời các bạn cùng số đông fan xung quanh- Giới thiệu đến trẻ những món ăn uống đến trẻ- Trong lúc ttốt ăn cô bao gồm và bón đến phần đa trẻ không biết ăn uống, động viên tphải chăng nạp năng lượng không còn xuất2. Ngủ trưa- Sau Lúc ăn cơm hoàn thành mang đến tphải chăng uống nước, lau phương diện, đi lau chùi và vệ sinh cùng vào chống ngủ- Trẻ ngủ trưa, cô hát ru, dỗ dành riêng ttốt ngủ.5. Hoạt đụng chiềuHoạt động 1: Làm quen thuộc Bài: Con chyên hót trên cành lá (Giáo viên: Hoàng Thị Chuim soạn cùng thực hiện)Hoạt hễ 2: ÔnBài: Cây xoàiI. Mục đích - đề xuất.-Tphải chăng nhận thấy biệt lập cùng call đúng thương hiệu cây xoài- Rèn mang đến tthấp vạc âm ví dụ, sự để ý ghi nhớ.- Giáo dục đào tạo ttốt biết âu yếm đảm bảo an toàn cây xanhII. Chuẩn bị: Máy tính, hình ảnh cây xoài, cây xoan, cây hoa sữa.III. Tiến hành Hoạt cồn của cô ấy Hoạt đụng của trẻHoạt đụng 1. ổn định tổ chức triển khai, tạo hứng thúTrò chuyện cùng với tphải chăng về nhà điểm sẽ họcHoạt cồn 2. Nội dung* Trò chơi: Ai tinch mắt- Cách chơi: Cô mang lại tthấp quan lại giáp hình ảnh cây xoài trên thứ vi tính mang đến ttốt Điện thoại tư vấn thương hiệu những lần.- Tổ chức mang đến ttốt chơi.* Trò chơi: Thi ai nhanh- Cách chơi: Cô phát rổ lxe hơi một vài một số loại cây cỏ tthấp chăm chú lắng nghe cô nói đến thương hiệu cây nào hoặc điểm lưu ý của cây đó ttốt chọn toắt và giơ lên.- Tổ chức cho tthấp chơiHoạt hễ 3. Kết thúc: Cho tthấp vào những góc chơiTtốt lắng ngheTthấp nghịch trò chơiTphải chăng lắng ngheTrẻ nghịch trò chơi6. Nêu gương cuối ngày- Cách tiến hành: Cô dọn dẹp đến tphải chăng, chuyện trò hỏi trẻ:+ Lớp bản thân hôm nay ai ngoan nhất? + Cô nhấn xét - đánh giá cao trẻ+ Cho ttốt đùa vơi nhàng+ Tthấp về cô nói tphải chăng chào cô, kính chào chúng ta, kính chào các người xung quanh+ Trao thay đổi với prúc huynh về mức độ khoẻ, dìm thức của tphải chăng.7. Nhật ký- Tổng số tthấp cho lớp: - Số tphải chăng vắng vẻ mặt : ……………………..- Lý do: - Tình hình bình thường về trẻ vào ngày: ……………………………………………………….………………………………………………………………………………………………- Những sự kiện quan trọng so với trẻ: + Ttốt lành mạnh và tích cực tmê man gia hoạt động: ……………………………………………………………. + Trẻ không tích cực tyêu thích gia hoạt động: ………………………………………………………************************************************************Thứ đọng tía ngày 25 tháng 1hai năm 20121. Đón tphải chăng - Thể dục sáng sủa - Trò chuyệna. Đón trẻ- Cô cho trước Open, thông loáng phòng- Trẻ mang lại cô niềm vui đón tthấp, dạy tphải chăng chào cô kính chào các bạn và các người xung quanh- Hướng tthấp vào góc chơi tự chọn.b. Thể dục sáng: Tập theo bài bác Cây cao cây tốt c. Trò chuyện: Về chủ đề trong tuần- Mục đích: Nhằm trở nên tân tiến ngôn từ - Tiến hành: * Cô chat chit, đàm thoại hỏi trẻ: - Ai đưa nhỏ đi học? - Quý khách hàng như thế nào xuất sắc mang đến cô biết lớp bản thân sẽ học chủ đề gì? - Nhà những nhỏ tdragon hầu như các loại cây nào nhiều?2. Hoạt hễ tất cả chủ đíchTiết1PTTM: Âm nhạcNDTT Dạy hát: Con chlặng hót bên trên cành cây( Giáo viên: Hoàng Thị Chuim soạn với thực hiện)