Nhà cái số đỏ

  -  

Nếu các bạn không biết thì cách đây 9 năm tại thị phần toàn quốc, có một thương hiệu social tăm tiếng cùng lấn át toàn bộ cái brand name khác tất cả Facebook tuyệt Instagram…. Đã có thời điểm, social này còn vượt lên về lượng người tiêu dùng hàng tháng đối với Facebook – social thành công nhất mọi thời đại. Không ai khác đó chính là Zing Me, một cái thương hiệu là niềm từ bỏ hào của VNG 1 thời. Vậy cho thời điểm hiện nay, nó đã nơi đâu trong trận chiến tàn khốc 1 thời, liệu rằng Zing Me còn cơ hội nào đem lại ánh hào quang quẻ đã không còn năm xưa?


Zing me – social về game bậc nhất toàn quốc 2009


Mục Lục:

2 Những lý do căn phiên bản đổi mới Zing Me sập tất yêu “ngóc đầu” lên được3 TOP các tựa game huyền thoại của Zing Me bị đóng cửa khiến cho người chơi nuối tiếc nuối

Zing Me – Cách bắt đầu đến kỷ ngulặng cải tiến và phát triển Social Media tại Việt Nam

Kể trường đoản cú Khi Yahoo! 360 lụi tàn, sự suy thoái và khủng hoảng của mạng xã hội này là tất yếu cho sự ậm ạch ko Chịu đựng thay đổi, thì Thị trường cần hơn cả gần như vật dụng hoàn toàn có thể chuyển đổi được chúng, tạo thành được những đồ vật đáp ứng một cách đầy đủ nhu yếu của họ. Zing me chính là cái brand name đó, một uy tín Việt thứ nhất hiện giờ dự vào thị trường social còn quăng quật ngỏ tại khu vực trên đây.

Bạn đang xem: Nhà cái số đỏ

*

Kể từ năm 2013 trsinh hoạt đi, Facebook bao gồm nút tăng trưởng cngóng mặt khiến cho Thị Trường social toàn nước gần như bước vào kết quả cuối cùng. Facebook xuất xắc Instagram vươn lên qua hằng năm, Zing Me liên tục đi xuống cùng đến lúc này nó biến căn nhà hoang không một ai ngó ngàng mang lại. Sự thua cuộc của mạng xã hội Zing Me nằm ở vị trí, VNG thời điểm đó vượt triệu tập vào Zalo – một ứng dụng OTT giới thiệu nhằm thâu tóm luôn phân khúc đó bên trên Thị phần. Kết quả Zing Me bị không đủ ánh hào quang một phương pháp đáng tiếc, và hiện thời Zalo new chính là “bé át” nòng cốt của tất cả 1 tập đoàn bự.

Vậy hồ hết lý do làm sao làm cho Zing Me lâm vào thực trạng như vậy?

Những lý do căn bản vươn lên là Zing Me sập không thể “ngóc đầu” lên được

Sao chép trọn vẹn hầu hết nhân tài của Facebook

Đầu tiên, điều thịt bị tiêu diệt bao gồm Zing Me vào cuộc ganh đua tàn khốc với Facebook đó là sự xào luộc một cách lộ liễu tự anh tài, bối cảnh cho đến các thao tác người dùng. Zing tuyên ổn cha sẽ tuyên chiến đối đầu trực tiếp với Facebook sống Thị Trường thiết yếu ngạch men, tuy nhiên hầu hết gì nhưng mà Zing Me đưa vào trong ứng dụng của bản thân có tác dụng người ta thúc đẩy tới ngay Faecbook. Vậy với 1 mạng xã hội vừa Thành lập và hoạt động, không thực thụ triển khai xong so stress với cùng một thương hiệu gồm từ bỏ lâu năm mang tên tuổi bự và đã được tin sử dụng bên trên trái đất, thì người dùng đang chọn lọc cái nào?

Thế mà lại, bạn dạng thân hãng sản xuất chẳng thể nhìn nhận biết vấn đề rằng: “Muốn nắn đi đường lâu năm thì nên trường đoản cú đi bởi đôi chân của chủ yếu mình!”. CEO của Zing Me còn tự dấn social của chính bản thân mình là phiên bản “Việt hóa” của Facebook, tuy nhiên thời hạn đầu thương hiệu này được mừng đón tích cực và lành mạnh, cũng tương tự lượng người tiêu dùng cao. Thế dẫu vậy đi đường dài, trong những khi Facebook liên tiếp cập nhật cùng cải cách và phát triển bằng đều tác dụng tốt ho chính bản thân tạo nên, thì Zing Me cứ dậm chân trên khu vực, nlỗi một “dòng gương”. Chiến lược “copycat” của Zing là con dao 2 lưỡi, với tất yếu nó rất có thể gửi Zing Me vươn cho tới đỉnh cao, tuy vậy cũng hoàn toàn có thể gửi hãng xuống lòng của Thị Phần.

Xem thêm: Người Khổng Lồ Xanh Nổi Giận, Game Tính Điểm, Người Khổng Lồ Xanh Nổi Giận

Target đối tượng người tiêu dùng người dùng không nên thừa sai!

Có lẽ đây cũng là 1 trong Một trong những nguyên nhân bự khiến cho Zing me sập. Zing Me là một trong những mạng xã hội mà người tiêu dùng lên phía trên nhằm mục tiêu tìm kiếm tìm hầu hết văn bản chia sẻ từ bằng hữu của mình, đây là mục tiêu mà lại phần nhiều hồ hết thương hiệu Social Media không giống cũng nhắm tới. Thế tuy thế, rất nhiều điều nhưng VNG có tác dụng với “con cưng” của chính mình lại khiến cho rất nhiều người cảm giác hơi stress. 

*

Một mạng xã hội hy vọng phát triển khái quát đề xuất “trung tính”, tất yêu nghiêng quá nhiều về gamer, rất dễ khiến cho buồn rầu khiến người dùng ko chơi game Cảm Xúc bị cô lập với lạc lõng. Dù thời hạn đầu, Zing Me tạo ấn tượng bởi số lượng người tiêu dùng cao bất tỉnh ngưởng, nhưng với kế hoạch sai lạc, không tận dụng tối đa đủ logic để níu kéo người dùng sẽ khiến cho social này không thắng cuộc một phương pháp thảm tmùi hương. Target đối tượng người dùng là 1 trong những Một trong những câu hỏi trước tiên cơ mà một chữ tín buộc phải làm cho Lúc tđam mê gia vào một trong những Thị trường, nó tác động cực lớn đến sự thành tốt bại của một thương hiệu với trong câu chuyện này VNG sẽ sai với đi lệch phía hoàn toàn dẫn đến kết cục bi tráng nhỏng hiện tại!

Không nhận được sự chi tiêu đúng mức

Có lẽ canh bạc đưa ra quyết định cùng với Zing Me là vào thời điểm năm 2012, Lúc nhưng hãng chấm dứt 2011 cùng với lượng người dùng hơn nhiều cùng với Facebook. Những tưởng thương hiệu sẽ mang kia làm cho bàn đệm nhằm cải cách và phát triển thương hiệu của chính bản thân mình, biến một mạng xã hội quốc dân của fan Việt. Thế dẫu vậy, vào thuộc thời điểm này, xứng đáng lẽ Zing Me rất cần được “tân trang” lại cùng bổ sung rất nhiều chức năng để khẳng định vị cầm cùng với người tiêu dùng, thì “bà mẹ đẻ” lại nhẫn trung tâm bất chấp social này, tập trung toàn lực để cải tiến và phát triển áp dụng OTT chuẩn bị trình làng có tên là Zalo, mà lại về sau biến đổi ứng dụng nhắn tin thành công xuất sắc tuyệt nhất trên toàn nước. 

Những gì cơ mà Zing Me sót lại hiện thời là phần lớn đáng nhớ cùng chiếc nhẵn về một thời kỳ rubi son độc nhất của mạng xã hội Việt. Một thời mà người trẻ tuổi, người nào cũng hỏi “quý khách có niông xã Zing Me chưa?”, một thời cơ mà phần lớn cậu nóng cô chiêu hàng loạt thi nhau về lượt Like trên mạng xã hội này. Giờ toàn bộ phần nhiều gì còn lại chỉ còn là kỷ niệm.

Xem thêm: Game Những Chú Cừu Thông Minh 4 Phien Ban Moi Nhat Vui Game 24H

TOPhường những tựa game lịch sử một thời của Zing Me bị đóng cửa khiến cho người chơi nuối tiếc nuối

Mạng xã hội Zing Me tạm dừng hoạt động khiến cho rất nhiều fan nhớ tiếc nối nhất là những người liên tiếp đùa các tựa game bên trên căn nguyên này. Để giúp những chúng ta cũng có thể hồi ức lại rất nhiều kỷ niệm tuyệt đối của một thời đang qua, dưới đây công ty chúng tôi đang trình làng với các bạn một số trong những tựa game huyền thoại tuổi thơ được không ít bạn từng chơi độc nhất.

*

Thành phố vui vẻ – Xây dựng lên thị trấn của riêng biệt bạn

*

Ủn Ỉn – Đáng yêu cùng đầy trúc vị

*

2U – Nhảy với có tác dụng quen thuộc những người bạn mới

*

Hàng Rong – Mô phỏng cuộc sống thường ngày marketing hàng quán đậm chất Việt

*

Võ lâm chi mộng – Tự game đóng vai, tấn công quái thú được người trẻ tuổi yêu thương thích

*

Me Zing vn Gunny – Game bắm súng toạ độ đỉnh điểm cùng đồng đội

*

Zing Speed – Game đua xe cộ vận tốc đầy kịch tính

Tạm kết

Mặc cho dù Zing Me đã hết cách để cứu vãn trị nữa, cơ mà hầu hết gì mà lại nó làm thực sự khiến bọn họ thiết yếu quên. Nó đang xuất hiện đến kỷ ngulặng bùng phát mạng xã hội tại cả nước, nơi nhưng Social Media là “kyên ổn chỉ nam” của các chiến dịch Marketing hiện giờ. Mặc mặc dù thế, với sự khát vọng trẻ trung và tràn trề sức khỏe của tín đồ Việt về bài toán có MXH riêng cho doanh nghiệp thì Lotus, Gapo, Hahalolo đang đặt đa số cơ sở đầu tiên để ngừng ước nguyện đó. Hãy quên vượt khứ, và nhắm tới tương lai, hãy thuộc xem những chiếc thương hiệu vừa reviews cơ có thể biến chuyển một uy tín quốc dân của nguời Việt tuyệt không?